Monday, January 30, 2012

એક ફેસબુક મિત્રને ઓપરેશન કરાવવું છે

એક ફેસબુક મિત્રની મારા પર પોસ્ટ આવી છે અને મારી મદદ માંગી છે જે કંઇક મુજબ છે...


ગાંઠ શેરડીમાં, ત્યા રસ મળ્યા
ગાંઠ દોરામાં, સૉયમાં પરોવાઈ શકાયો.
ગાંઠ ગળામાં, તંદુરસ્ત રહી શક્યો.
ગાંઠ રુમાલ માં, કાંઈ ઝીલી ના શક્યો.
મારા મનને મેં તપાસ્યું છે.
ત્યાં મને વ્યક્તીઓ પ્રત્યે બંધાઈ ગયેલ દુશ્મનાવટની પુષ્કળ ગાંઠો દેખાઈ છે.
તાત્કાલિક મારે તમામ ગાંઠોનું ઓપેરશન કરાવી લેવું છે.

કારણ કે ગાંઠોએ મારા જીવનને
રસહીન ધર્મહીન અને ઉત્સાહહીન કરી નાખ્યું છે.
ઓપેરશન કરી શકનાર ડોકટરનું સરનામું જોઈયે છે.


મિત્ર .... મારે ફક્ત એટલું કહેવું છે.... કે આવી ગાંઠ ના ઓપેરેશન પોતે જાતે કરવા પડશે... બાકી...... દોસ્ત મારે તો એટલું કહેવાનું કે માનવીએ પંખીની માફક ઉડતા શીખી લીધું છે, અને માછલી માફક તરતાં પણ, બસ હવે તેને જે શીખવાનું છે તે માનવી માફક જીવતાં....

No comments:

Post a Comment